TextHead
TextBody
Hotline Messager Zalo
Tin tức

Tin tức

Tin thị trường Tin nội bộ Báo chí nói vê chúng tôi Hoạt động xã hội

Cán bộ nhân viên TSAN Group khám sức khỏe định kỳ năm 2024

26/09/2024

Tsan Group tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho Cán Bộ Nhân Viên tại các văn phòng

Khỏe để sống & làm việc là mong ước của mỗi người. Nắm bắt được nhu cầu đó, BLĐ Tsan Group đã chủ trương tổ chức Chương trình khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ nhân viên tại Văn phòng Hà Nội & Phú Quốc.

Chương trình khám sức khỏe bắt đầu từ ngày 20/9 đến ngày 26/9/2024 và được chia thành 02 đợt:

Đợt 1 : Thực hiện các xét nghiệm máu & nước tiểu vào ngày 20/9/2024

Đợt 2:  Khám tổng quát & chuyên khoa vào ngày 25, 26/9/2024.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong 02 đợt triển khai khám sức khỏe tại văn phòng và tại cơ sở 2 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Anh/chị/em tại văn phòng Hà Nội tích cực tham gia chương trình. Không khí văn phòng rôm rả tiếng hỏi thăm nhau “kết quả thế nào” có bị “dương tính không”, “to gan, máu nhiều không?” :3 Những lúc bông đùa thế này mới thấy, ngoài hình ảnh nghiêm túc trong công việc thường ngày, ACE nhà Tsan Group cũng rất tếu táo dễ thương.

Tại đầu cầu Phú Quốc, những anh em hàng ngày tiếp xúc với nắng, gió, cát bụi ở công trường cũng như những chị em chịu thương chịu khó tại văn phòng cũng hân hoan hưởng ứng chương trình. Vì ai cũng biết đó là sự quan tâm của BLĐ dành cho tất cả nhân viên, mong muốn ACE cũng đừng vì mải làm quá mà quên đi sức khỏe của bản thân.

Kết thúc chương trình khám sức khỏe, ACE đều được các bác sĩ hướng dẫn tận tình về các phương pháp duy trì sức khỏe cũng như cải thiện lối sống để lấy lại phong độ như xưa.

Xem thêm hình ảnh chương trình khám sức khỏe định kỳ >>> tại đây