TextHead
TextBody
Hotline Messager Zalo
Tin tức

Tin tức

Tin thị trường Tin nội bộ Báo chí nói vê chúng tôi Hoạt động xã hội

TSAN Group nhận Bằng khen của UBND Huyện Kim Bôi (Hòa Bình)

24/04/2024

Tại Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, nhà đầu tư, hợp tác xã huyện Kim Bôi năm 2024, Công ty Cổ phần Địa ốc TSAN Group vinh dự nhận được bằng khen vinh danh vì đã có những đóng góp quan trọng trong hoạt động phát triển kinh tế, quy hoạch và xây dựng huyện Kim Bôi.

 

Ông Bùi Văn Điệp, Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi (giữa) trao Bằng khen cho đại diện TSAN Group - ông Hoàng Việt Dũng – Tổng giám đốc(ngoài cùng bên phải)

Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, nhà đầu tư, hợp tác xã năm 2024 được UBND huyện Kim Bôi tổ chức trang trọng tại Hội trường Trung tâm điều dưỡng người có công, thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình vào chiều ngày 22/4 vừa qua.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hòa Bình, về phía huyện Kim Bôi có đồng chí Bùi Văn Điệp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi và lãnh đạo thường vụ Huyện ủy, HĐND và UBND cùng trưởng các Phòng, Ban, Ngành cấp Huyện.

Công ty Cổ phần Địa ốc TSAN Group vinh dự được UBND huyện Kim Bôi trao bằng khen vinh danh vì đã có những đóng góp quan trọng trong hoạt động phát triển kinh tế, quy hoạch và xây dựng huyện Kim Bôi. TSAN Group đã tài trợ kinh phí lập đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung theo tỷ lên 1/5.000 của thị trấn Bo và các vùng phụ cận của huyện Kim Bôi.

Bằng khen vinh danh của UBND huyện Kim Bôi trao cho TSAN Group chính là sự ghi nhận về những đóng góp của ông Hoàng Việt Dũng – Tổng giám đốc TSAN Group đối với mảnh đất quê hương. “Với tôi, Hòa Bình là một vùng đất quê hương đầy nghĩa tình và những đóng góp để mảnh đất Kim Bôi, Hòa Bình phát triển hơn chính là một trong những điều mà cá nhân tôi cũng như TSAN Group luôn trăn trở, chung tay sát cánh cùng các cấp, ban ngành tại địa phương” – ông Hoàng Việt Dũng nhấn mạnh.